The bib Space mách các mẹo đầu tư hiện nay bạn nên biết đến

Nếu bạn đang có suy nghĩ về việc đến đầu tư sinh lời nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. The bib Space nghĩ ban đầu bạn sẽ cảm thấy không chắc chắn về cách bắt đầu như nào và nên đầu tư vào cái gì. Vì thế, hãy cùng The bib Space tham khảo các mẹo đầu tư nhé!

VÌ SAO BẠN NÊN ĐẦU TƯ?

Bạn có thể bắt đầu bằng cách trích ra một khoản tiền nhàn rỗi mỗi tháng của mình. Có thể lựa chọn các kênh ít rủi ro như gửi tiết kiệm ngân hàng, trái phiếu, mua vàng. Hay đến các kênh có lãi cao hơn nhưng đi kèm rủi ro như cổ phiếu, bất động sản … Chúng sẽ cung cấp lợi nhuận cho bạn trong trung và dài hạn.

Chỗ ngồi làm việc theo giờ hành chính giá rẻ tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Phòng làm việc giá rẻ tại quận Phú Nhuận HCM – The bib Space

Đầu tư sẽ giúp bạn giữ cho tiền của mình luôn tăng và tránh được nguy cơ mất giá. Khi bạn lệ thuộc vào một nguồn thu nhập, rõ ràng bạn đang bị hạn chế nhiều mặt. Đầu tư vào một kênh hay một thị trường phù hợp giúp bạn tăng thêm nguồn thu nhập, duy trì trạng thái “có tiền”.

MẸO ĐẦU TƯ CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

  1.  Đặt mục tiêu. Bạn cần xem xét ở đây bao gồm thu nhập, mức tăng trưởng vốn, độ an toàn kênh đầu tư. Cũng như hoàn cảnh và tình hình tài chính của bản thân.
  2. Hãy cân nhắc đầu tư sớm nhất có thể. Trong lĩnh vực đầu tư, bạn càng đầu tư sớm bao nhiều tốt bấy nhiêu.
  3. Tự động hóa việc đầu tư. Hãy dành ra một số tiền nhất định để tự động đầu tư mỗi tháng hoặc mỗi năm.
  4. Không đầu tư theo mạng xã hội. Sẽ rất nguy hiểm nếu bạn đi cóp nhặt thông tin ở trên mạng và sau đó đầu tư vào. Hãy là trở thành 1 nhà đầu tư có hiểu biết, có khả năng tự đánh giá thông tin.
  5. Đa dạng hóa các khoản đầu tư của bạn. Thị trường biến động liên tục, và mọi thức luôn lên xuống thất thường. Để tránh mất quá nhiều tiền cho 1 hạng mục, bạn nên có một danh mục đầu tư đa dạng.
  6. Cập nhật thông tin liên tục. Bạn phải luôn luôn nghiên cứu và cập nhật các tin tức về thị trường.

Tìm hiểu thêm về phòng họpphòng dạy học giá rẻ tại đây

Thông tin liên hệ
76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post