Phòng họp nhóm Gò Vấp – Địa điểm cho thuê không gian The bib Space

Làm việc nhóm quả là một kỹ năng quan trọng trong công việc và học tập. Không có cách nào bạn làm việc cá nhân mà có thể đạt hiểu quả cao nhất được cả. Vì thế, nói vậy cũng không phải là sai bạn nhỉ. Học nhóm thì cần không gian phù hợp. Vậy thế nào là phòng họp nhóm hiệu quả bạn nhỉ? Cùng theo chân bib tìm hiểu thêm về phòng họp nhóm Gò Vấp của chúng mình nhé!

KHÔNG GIAN HỌC NHÓM QUẬN GÒ VẤP

Phòng họp hssv dành cho chúng mình nè. Chúng ta có rất nhiều môn làm thuyết trình, đồ án, bài tiểu luận,.. Và các bài tập này luôn bắt buộc chúng mình phải làm theo nhóm, dù là bạn theo học chuyên ngành nào. Ngoài tìm những đồng đội xịn, chúng ta cũng phải “để ý” đến không gian học phù hợp. Thường các bạn sẽ hẹn nhau tại quán cafe đúng chứ? Nhưng đó thật là một ý tưởng tệ nếu bạn đến để học tập đấy. Vì không gian ồn ào, không đủ bàn ghế và ánh sáng, wifi yếu,.. Bạn có thấy vậy giống bib không?

Phòng họp nhóm 20 người có máy chiếu tại quận Gò Vấp HCM The bib Space
Phòng họp nhóm 20 người có máy chiếu tại quận Gò Vấp HCM The bib Space
Phòng họp cho thuê 20 người có máy chiếu quận Gò Vấp The bib Space
Cho thuê phòng họp có máy chiếu quận Gò Vấp The bib Space

PHÒNG HỌP THEO NHÓM QUẬN GÒ VẤP

Hội họp vốn là một công việc hằng ngày của các “dân đi cày” rồi nhỉ? Các buổi họp thường tổ chức khi cần lập kế hoạch, báo cáo tình hình kinh doanh,.. Buổi họp diễn ra cần sự yên tĩnh để mọi người tập trung. Đồng thời không thể thiếu các thiết bị nghe nhìn như loa, máy chiếu/tivi và wifi nữa. Vì thế, một không gian họp nhóm phù hợp với đầy đủ thiết bị là tuyệt nhất đúng không nè.

Văn phòng Gò Vấp cho 10 người quận Gò Vấp HCM The bib Space
Văn phòng Gò Vấp cho 10 người quận Gò Vấp HCM The bib Space
Văn phòng quận Gò Vấp 10 người giá rẻ The bib Space
Văn phòng quận Gò Vấp 10 người giá rẻ The bib Space

PHÒNG HỌP NHÓM GÒ VẤP TẠI THE BIB SPACE

Cân hết các buổi họp về công việc hay học tập, bib có không gian phù hợp ngay cho bạn. Dù là team đông hay ít đều được đáp ứng hết cả. Đó chính là phòng họp tại chi nhánh số 808 Quang Trung, P.8, Q.Gò Vấp, HCM.

Không như các quán cafe, chúng mình có không gian phòng kín yên tĩnh với đầy đủ thiết bị. Bao gồm máy chiếu, bàn ghế được sắp xếp sẵn, loa, micro và wifi ổn định. Siêu chuẩn cho các buổi họp nhóm nhé! Đặc biệt, tại bib còn có vô vàn các ưu đãi giảm giá. Lên trang web hay fanpage của bib là theo dõi được ngay!

Bạn tìm hiểu thêm về phòng họp Gò Vấp tại đây

Thông tin liên hệ
CN1: 76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
CN2: Lầu 1, 2, 808 Quang Trung, P.8, Q.Gò Vấp
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post