Phòng Học Cho Thuê Phú Nhuận – Chỉ Từ 70k/H – The bib Space

Phòng học tại đâu sẽ phù hợp với bạn? Tùy vào nhu cầu của các thầy cô giáo mà chúng ta sẽ có những tiêu chí khác nhau. Có người ưu tiên phòng dạy học được thiết kế chuẩn, bàn ghế, không gian đẹp. Cũng sẽ có thầy cô ưu tiên không gian học phải thoải mái, tiện ích nhất. Và cũng có người cần chi phí tối ưu và tiết kiệm nhất vì tài chính thấp. Nếu bạn cũng đang trong 3 tuýp ở trên. Thì hãy tham khảo ngay qua The bib Space chúng mình nhé!

THẾ NÀO LÀ PHÒNG DẠY HỌC CHUYÊN NGHIỆP?

Không gian phòng dạy học chuyên nghiệp sẽ giúp ích cho thầy cô giáo rất nhiều. Nhất là trong việc giảng dạy. Khi phòng dạy học đang thiết kế chuẩn, trang bị đầy đủ thiết bị thì sẽ giúp rút ngắn thời gian dạy học. Nhưng vẫn truyền đạt được đầy đủ nội dung, mà còn sinh động hơn. Từ đó sẽ nâng cáo chất lượng buổi học, năng suất của các bạn học sinh. Việc học tập cũng như giảng dạy sẽ hiệu quả và đơn giản hơn rất nhiều. Vậy The bib Space có gì để hỗ trợ bạn việc này?

  • Không gian dạy học được thiết kế chuẩn. Trang bị bàn ghế học ngồi thoải mái. Ánh sáng trắng giúp bạn tập trung và không đau mắt
  • Trang bị đầy đủ thiết bị dạy học. Như tivi/máy chiếu trình chiếu, bảng bút, loa, và wifi ổn định
  • Phòng học có máy lạnh tạo không gian học thoải mái nhất có thể
  • Bib có máy nước nóng lạnh phục vụ miễn phí cho các bạn học viên và thầy cô giáo. Ngoài ra cũng có phục vụ thêm thức uống pha chế, giá ưu đãi từ 16k
  • Bãi giữ xe an toàn, có thu phí

AI SẼ PHÙ HỢP VỚI PHÒNG HỌC CHO THUÊ?

Cho thuê phòng dạy học Phú Nhuận - The bib Space
Cho thuê phòng dạy học Phú Nhuận – The bib Space

Phòng dạy học The bib Space phù hợp với đa dạng nhu cầu và đối tượng sử dụng. Cụ thể là gì? Cùng bib liệt kê ra nhé! Hiện bib đã đồng hành cùng với các khách hàng thuê phòng để

  • Dạy học. Bao gồm dạy ngôn ngữ tiếng Anh, Hàn, Trung, Nhật,.. Dạy tiếng anh nâng cao, giao tiếp, toeic, ielts,.. Ngoài ra, còn có các lớp dạy kỹ năng giao tiếp, tâm lý học, kinh doanh, bán hàng, SEO, marketing,..
  • Học nhóm. Nơi rất phù hợp cho các bạn hssv hay người đi làm tổ chức các cuộc họp đội nhóm.
  • Phỏng vấn và trainning. Các công ty, câu lạc bộ hay đội nhóm nhỏ muốn tuyển dụng thì bib có không gian và trang thiết bị hỗ trợ tối đa.
  • Thuyết trình. Vì không gian chuyên nghiệp, nên bạn hoàn toàn có thể thuê phòng để tập thuyết trình. Cùng hội nhóm xây dựng bài thuyết trình
  • Quay phim tài liệu. Không gian phòng học tại The bib Space được thiết kế chuẩn. Nên phù hợp quay phim học tập, quay demo,.. bối cảnh văn phòng.

BẢNG GIÁ PHÒNG HỌC CHO THUÊ THEO GIỜ

Điều mà bạn mong chờ nhất là đây đúng không ạ? Đầu tiên phải là tiền đâu trước bạn nhỉ 😀 Vì thế cùng The bib Space xem qua bảng giá thuê chi tiết nhé! Bib chia ra 5 phòng học với kích thước từ nhỏ nhất 9m2 đến lớn nhất 20m2. Cho từ 2 đến 23 người ngồi học. Cụ thể bạn xem thêm tại bài viết bên dưới nhé!

>>> Tham khảo: Bảng Giá Phòng Học Cho Thuê Theo Giờ HCM

ƯU ĐÃI KHI THUÊ PHÒNG DẠY HỌC TẠI THE BIB SPACE

Các dịch vụ hỗ trợ mà bib có cho khách hàng thuê dài hạn tại The bib Space

  • Nước uống nóng lạnh tại máy miễn phí. Có phục vụ thức uống pha chế với giá ưu đãi từ 16k
  • Luôn có nhân viên hỗ trợ đảm bảo phòng ốc, trang thiết bị vận hành tốt, không bị gián đoạn
  • Với khách dài hạn được ưu tiên giữ phòng
  • Cuối cùng là các ưu đãi giảm giá hấp dẫn, bạn tìm hiểu thêm tại bài viết bên dưới nhé

>>> Tham khảo: Ưu đãi giảm giá thuê phòng học

—-

Thông tin liên hệ
76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: https://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

5/5 - (1 vote)