Phòng dạy học thêm thuê ở đâu tốt và uy tín nhất?

Hiện nay vẫn còn nhiều bậc phụ huynh xem việc “học thêm” là một vấn nạn giáo dục. Họ thường xem rằng việc học thêm chỉ là hình thức “trao tiền” cho giáo viên để “nâng điểm”. Chính vì những định kiến và cái nhìn trên. Đã làm xấu hành động và ý nghĩa của việc dạy học thêm. Hãy để Bib Space chỉ ra 3 điều tại sao mà học sinh nên học thêm nhé

Vì sao phải đi học thêm?

Vì sao phải đi học thêm?

Xét về tính chất, học thêm là sự trao đổi và truyền thụ tri thức của thầy cô giáo và học sinh. Hình thành và phát triển theo quy luật thị trường là chủ yếu. Và có  3 lý do chủ yếu để học sinh đi học thêm như là:

Nhu cầu học thêm là có

Mong muốn được học thêm kiến thức của học sinh là có thật và chính đáng, kể cả học sinh cuối cấp. Ở một số đô thị lớn. Học sinh lớp 9 không đi học thêm sẽ khó lòng có khả năng nắm bắt được thông tin để đậu vào các trường công tốp đầu. Tương tự, học sinh lớp 12 không học thêm cũng khó lòng đậu được các trường đại học có uy tín.

Chương trình học ở trường mang tính hàn lâm cao và dễ gây chán

“Đối với tiết thực hành tiếng Việt thì nhiều nội dung của sách không bao gồm các phần lý thuyết (hoặc không có kiến thức). Nhưng đòi hỏi học sinh phải biết thực hành. Ví dụ như bài biện pháp tu từ so sánh có hai tiết lý thuyết và thực hành. Như vậy, một tiết lý thuyết có 4 phần nội dung. Thật là khó khăn mới triển khai được mục tiêu của việc giảng dạy. 

Nhấn mạnh với đó là thể loại du ký mới khi áp dụng vào giảng dạy. Cũng khiến học sinh 12 tuổi gặp khá nhiều khó khăn về mặt tiếp thu kiến thức tác phẩm. Có thể nhìn ra trong một tiết văn 45 phút. Nhiều học sinh khối 6 không hiểu rõ được những nội dung giáo viên đã hướng dẫn. Đây cũng là nguyên nhân buộc học sinh phải học nhiều “, thầy Phan Anh phân tích.

Học thêm là sự thỏa thuận không phải sự bắt buộc

Ngày càng đông phụ huynh có nguyện vọng cho con học thêm nhằm có thời giờ lao động. Và thầy cô cũng có thêm một nguồn thu khác. Nhờ hoạt động dạy học thêm bên cạnh tiền lương đang hạn hẹp. Như thế, việc học thêm tại trường là tự nguyện. Của phụ huynh và thầy cô chứ không bao giờ có sự bắt ép. 

 “Học sinh được trực tiếp thầy cô mình dạy nên nếu em có khó khăn chỗ đâu là được giúp ngay. Hơn nữa, học sinh được ở trong nhà trường với không khí dịu nhẹ, mát mẻ. Điều kiện vật chất đầy đủ đảm bảo an toàn. Học sinh giỏi ở trường điểm có thể sẽ lựa chọn được giáo viên tốt hơn, tôi tin rằng kinh phí để học thêm sẽ cao lên vài lần. Nhất là nếu không phải nhà nào cũng có điều kiện tài chính như vậy “,một phụ huynh nói. 

 Như vậy, nếu giáo viên làm thêm đúng quy định, không trái đạo đức nhà giáo còn học sinh chỉ học thêm theo yêu cầu sẽ không thể ngăn cấm được. Ngành Giáo dục xử lý nghiêm minh trường hợp giáo viên chèn ép. Trù dập nếu học sinh không học thêm thì hoạt động học thêm sẽ càng được kiểm soát, tôn trọng bởi mối quan hệ tốt đẹp giữa giáo viên và phụ huynh học sinh.

Thuê phòng dạy học thêm ở đâu uy tín?

Thuê phòng dạy học thêm ở đâu uy tín?

Để việc học thêm trở nên hiệu quả nhất thì ngoài bài giảng hay giáo viên giỏi thì phòng học cũng phải tân tiến – tiện nghi. Nắm được nhu cầu đấy The Bib Space chúng mình đã chuẩn bị phòng dạy học sẵn sàng phục vụ bạn.

>>> Tham khảo cho thuê phòng học 

The Bib Space được biết đến là dịch vụ cho thuê không gian để giảng dạy. Với không gian rộng rãi, được trang bị đầy đủ mọi trang thiết bị hỗ trợ cho việc giảng dạy và học tập. Từ bàn ghế – máy chiếu – bảng ghi- hệ thống âm thanh – ánh sáng – wifi,.. Tất cả đều được trang bị chỉ chờ bạn đến dùng thôi á! Vậy đừng đứng đó phân vân nữa đến và đăng ký lớp dạy thêm của mình ngay nào

—-

Thông tin liên hệ
– 76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
– Lầu 3, số 09 Lê Trung Nghĩa, phường 12, quận Tân Bình
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: https://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post