Cho thuê phòng dạy học có máy chiếu và bảng Gò Vấp TPHCM The bib Space

Phòng dạy học Gò Vấp | Giá rẻ sinh viên cũng có thể sử dụng !!!

Bạn nghĩ sao về phòng dạy học Gò Vấp nào? Đâu phải tùy tiện mà quận Gò Vấp lại là địa điểm rất hot để chọn làm các lớp dạy học. Vì đây là nơi tập trung nhiều sinh viên và trường học, cũng là một khung đường sầm uất và dễ đi lại. Tin vui cho các lớp học từ 15 bạn trở lên. Tại đây có phòng họp rất phù hợp làm phòng họp ngay tại quận Gò Vấp luôn. Bạn cùng tìm hiểu với bib ngay nhé!

PHÒNG DẠY HỌC GIÁ RẺ GÒ VẤP

Quận Gò Vấp có thể xem là quận khá nhộn nhịp và đông đúc đấy nha! Vì sao lại thiếu bib ở đây chứ! Nhu cầu dạy học ngày càng nhiều vì mọi người luôn muốn nâng cao kiến thức và trình độ của mình. Có rất nhiều nhóm dạy học về lĩnh vực ngoại ngữ như tiếng Hàn, Trung, Anh hay những lớp dạy về kỹ năng mềm như Giao tiếp, Bán hàng, Marketing,… Học online chán lắm cơ, vì thế hãy đến ngay bib tại Gò Vấp để có ngay không gian học hành chuyên nghiệp nhe!

VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN PHÒNG HỌC TẠI BIB?

Xưa lắm rồi khi nhắc đến học thêm là sẽ mệt mỏi, uể oải và buồn ngủ. Vì hiện nay, thầy cô chúng ta rất biết ứng dụng 4.0 trong quá trình dạy học. Phòng học có máy chiếu hướng dẫn trực tiếp bằng hình ảnh, bảng bút để ghi note quan trọng. Học thì phải đi đôi với Hành. Không gian phòng học Gò Vấp của bib sẽ trang bị wifi tốc độ cao đồng thời bàn ghế sạch sẻ tinh tươm để các bạn tha hồ thực hành nè. Đồng thời phòng học có máy lạnh luôn tạo cảm giác thoải mái nhất cho bạn nha.

CHÍ PHÍ THUÊ PHÒNG RA SAO?

Đây là cái các bạn tò mò nhất nè, và bib xin được bật mí ngay đây

Phí thuê cho phòng học quận Gò Vấp là 150k/h. Phòng chứa tối đa được 23 bạn học. Bên dưới là quán cafe nhưng bib không bắt buộc bạn phải order nước nha

Cho thuê phòng họp quận Gò Vấp giá rẻ cho 20 người The bib Space
Cho thuê phòng họp quận Gò Vấp giá rẻ cho 20 người The bib Space
Cho thuê phòng học nhóm 20 người có máy chiếu giá rẻ quận Gò Vấp The bib Space
Cho thuê phòng học nhóm 20 người có máy chiếu giá rẻ quận Gò Vấp The bib Space

Nếu bạn đang tìm một không gian nhỏ hơn với số lượng người học chỉ từ 3 người thì sẽ có phòng họp với chi phí rẻ hơn tại quận Phú Nhuận nhe. Bạn có thể tìm hiểu thêm về phòng học Phú Nhuận tại đây

cho thuê phòng họp phú nhuận hcm the bib space
cho thuê phòng họp phú nhuận hcm the bib space
cho thuê phòng dạy học phú nhuận the bib space
cho thuê phòng dạy học phú nhuận the bib space

Bạn tìm hiểu thêm về phòng dạy học giá rẻ tại đây

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post