Ở đâu có phòng học cho thuê theo giờ giá rẻ? – Tại The bib Space nhé!

Phòng học cho thuê theo giờ không còn là một dịch vụ xa lạ với các giáo viên và hssv nữa. Chúng khắc phục cho ta những khuyết điểm của phòng học thêm thông thường. Đồng thời mang đến những ưu điểm giúp cho quá trình học tập thêm chất lượng và năng suất. Vì thế, cùng bib tìm hiểu thêm về dịch vụ này nhé!

ƯU ĐIỂM CỦA CHO THUÊ PHÒNG HỌC THEO GIỜ

CHo thuê phòng họp buổi tối sức chứa 20 người giá rẻ quận Phú Nhuận The bib Space
CHo thuê phòng họp buổi tối sức chứa 20 người giá rẻ quận Phú Nhuận The bib Space

Không giống như không gian học thêm thông thường, phòng học cho thuê sẽ có những tiện ích khác

  • Không gian học được thiết kế chuyên nghiệp hơn. Bao gồm cả ánh sáng và cách setup bàn ghế. Chúng ta sẽ có một không gian học tập chuẩn hơn. Giúp buổi học từ đó thêm năng suất
  • Có trang bị sẵn các thiết bị học tập như tivi, máy chiếu, bảng bút và wifi. Thường khi thuê chúng ta chỉ thuê được không gian học thôi, không thể thuê hoặc không có các thiết bị hỗ trợ. Đến với dịch vụ cho thuê phòng học thì bạn sẽ được trang bị đầy đủ trước đấy.
  • Wifi tốc độ ổn định cho các môn học thiên về kỹ thuật. Ngoài ra, bib chúng mình có nhiều ổ cắm điện cho các lớp có sử dụng nhiều máy tính.

Chỉ cần liệt kê ra vài ý là có thể thấy dịch vụ phòng học cho thuê theo giờ tiện lợi hơn rất nhiều. Nhưng liệu với những ưu điểm này thì dịch vụ có đắt hay không?

CHI PHÍ THUÊ PHÒNG HỌC THEO GIỜ

Phòng học nhóm 10 người quận Phú Nhuận The bib Space
Phòng học nhóm 10 người quận Phú Nhuận The bib Space

Câu trả lời là không bạn nhé! Tại The bib Space chúng mình có nhiều mức giá thuê tùy theo số lượng người học. Đồng thời giá thuê tại bib là trọn gói, bạn có thể sử dụng các thiết bị dạy học miễn phí.

>>>> Tham khảo phí thuê phòng học theo giờ tại đây

Bạn cần tư vấn hay đặt phòng thì sẽ liên hệ tại đâu? Tại thông tin liên hệ bên dưới nhé! Bib sẽ tư vấn và giải đáp các thắc mắc nhanh nhất cho bạn!

—-

Thông tin liên hệ
76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post