Yêu trái đất The bib Space

Những ngày qua, Trái Đất của chúng ta mỉm cười!

Trái Đất lại được mỉm cười mọi người ạ. Trong những ngày qua, bib rất cảm thông đến với những nạn nhân dịch bệnh Corona và cũng rất trân trọng những y bác sĩ đang ngày đêm cố gắng bảo vệ chúng ta. Dịch bệnh ngày càng khắt nghiệp, nhưng ẩn sâu trong đó, chúng ta có tin vui. Có thể là tin vui nhất! Vì Mẹ Thiên Nhiên của chúng ta đã mỉm cười trở lại! Trái đất ngày một được thanh lọc. Và chúng ta cùng xem bài post này nhé!

TÌNH HÌNH DỊCH BỆNH HIỆN NAY

Thông tin về dịch bệnh hiện nay, nguồn chính thống nhất là đến từ phía Bộ Y Tế và Nhà Nước ta nha mọi người. Nói KHÔNG với các fake news tràn lan trên mạng và những thông tin giả không đến từ 2 nguồn chính thống trên nhé. Chúng ta đang có những diễn biến tốt hơn nhưng cũng xin ĐỪNG CHỦ QUAN. Vì sự lây lan virus rất nguy hiểm nên vẫn hay tiếp tục rửa tay thường xuyên, giữ vệ sinh thật sạch sẽ, hạn chế ra ngoài và tăng cường thể dục thể thao nhé.

Yêu trái đất The bib Space
Yêu trái đất The bib Space

TIN TỐT CHO MẸ THIÊN NHIÊN

(Các thông tin cho bib thu thập từ những nguồn chất lượng và chính thống nên bạn hãy xem bài post là một bài vui để tham khảo nhé)

VÀ ĐÓ LÀ GÌ?
  • Cả thế giới đang được giải cứu trước hàng trăm khí thải độc các ngày qua
  • Tất nhiên không khí trong lành hơn hẳn
  • Môi trường nước cũng được đảm bảo sạch sẽ hơn rất nhiều so với lúc trước
  • Lổ thủng tầng ozone tại Nam Cực đang được lành lại và các những biểu hiện tích cực
  • Và rất nhiều người đã được cứu sống nhờ vào bầu không khí sạch sẽ trong những ngày qua

HÃY CHUNG SỐNG HÒA BÌNH VỚI THIÊN NHIÊN

Chúng ta cần phải sống, nhưng hãy thay đổi cách sống của mình. Các bạn có thể thấy, không phải chúng ta đua theo trào lưu hạn chế dùng thứ này, hạn chế dùng cái kia thì trái đất sẽ được bảo vệ. Không phải như vậy, chúng ta phải hòa bình với thiên nhiên hơn. Dù những sản phẩm tốt cho thiên nhiên, không ăn động vật hoang dã và hạn chế thải khói bụi độc ra môi trường. Đó mới là hành động thiết thực nhất. Chứ không phải là làm vì phong trào và thể hiện bản thân nhé.

Bạn tìm hiểu thêm thông tin về dịch bệnh tại đây

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/thebibspace/

Đánh giá post