Màu phong thủy của 12 con giáp – Nên chọn màu hợp mệnh?

Liệu bạn có biết mỗi màu sắc đều sở hữu câu chuyện và ý nghĩa riêng không ? Và tùy vào từng tuổi – con giáp. Mà chọn màu phù hợp có thể giúp gia chủ thu hút tài lộc – bình an – tình duyên,.. Năm Quý Mão 2023 đã đến vậy tại sao không nhanh chân cùng The Bib Space xem màu phong thủy của 12 con giáp trong năm nay ngay nào !

Bảng màu sắc may mắn của 12 con giáp trong năm 2023

Màu sắc có thể xem là nhân tố quyết định đối với vận may của từng người. Với từng con giáp mỗi năm sẽ có nhiều yếu tố biến đổi mang màu sắc tốt đẹp và kiêng kỵ riêng biệt.

Ý nghĩa màu phong thủy của 12 con giáp

Mỗi con giáp sẽ thương thích với một màu riêng biệt hãy cùng Bib Space chúng mình tìm hiểu kỹ hơn nha !

Tuổi tý (Con chuột)

  • Màu may mắn: Màu xanh lục, bạc, đỏ, cam
  • Màu kiêng kỵ: Nâu, Vàng nâu

Màu xanh lục sẽ mang tới những thành công đối với người tuổi tý vào năm 2023. Công việc suôn sẻ, hanh thông sẽ mang đến những cơ hội thăng tiến cho bản thân. 

Màu bạc là màu tượng trưng cho may mắn và mang tới tiền tài. Bên cạnh các màu đỏ và vàng là hai tông màu mang tới nhiều thành công về tình yêu đối với người tuổi tý.

Tuổi Sửu (Con trâu)

  • Màu may mắn: Màu đen, xanh lá, hồng
  • Màu kiêng kỵ: Xám 

Màu đen là màu tốt trên bước đường công danh của người tuổi sửu vào năm 2023. Với màu đen người tuổi sửu sẽ gặt hái rất nhiều thành công và gia tăng đáng kể năng suất của sự nghiệp. 

Màu xanh lá cây đem tới vận may mắn về tiền bạc. Còn màu hồng thúc đẩy tình yêu lãng mạn và ngọt ngào ở người tuổi Sửu.

Tuổi Dần (Con Cọp)

  • Màu may mắn: Màu cam, xanh lam, xanh biển, hồng
  • Màu kiêng kỵ: Đen

Năm 2023 người tuổi dần sẽ gặt hái rất nhiều thành công. Nhờ xây dựng những mối quan hệ và hợp tác suôn sẻ với màu hồng lãng mạn. 

Bên cạnh đó màu xanh lam và xanh ngọc sẽ hút vận may mắn về tiền bạc. Còn màu hồng sẽ tượng trưng cho tình yêu lãng mạn với người tuổi Dần.

Tuổi Mão (Con mèo)

  • Màu  may mắn: Màu cam, xanh lam, nâu
  • Màu kiêng kỵ: Xám

Màu cam tượng trưng đến sự ngọt ngào, ấm cúng mang tới cho người tuổi mão sự thành công về sự nghiệp và giảm những căng thẳng. 

Với màu xanh lam sẽ tạo ra sự hấp dẫn bất ngờ. Mang tới những tin vui về đường tình duyên. Với màu nâu sẽ mang đến sự thư thái và giảm thiểu stress.

Tuổi thìn (Con rồng)

  • Màu may mắn: Màu xanh lá, đỏ, tím
  • Màu kiêng kỵ: Xanh dương

Màu xanh lá là màu của tự nhiên và có sức sống mạnh mẽ. Vậy người tuổi thìn sẽ trở nên khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Đồng thời gây được ấn tượng tốt đẹp với người đối diện nếu lựa chọn tông màu này. 

Bên cạnh màu xanh lá thì màu đỏ sẽ đem tới nguồn năng lượng tích cực. Và màu tím sẽ hỗ trợ người tuổi thìn có thể trải qua nhiều thử thách trong năm 2023.

Tuổi Tỵ (Con rắn)

  • Màu may mắn: Màu tím, vàng, đỏ
  • Màu kiêng kỵ: Xám và bạc

Người tuổi tị nếu mong muốn gia tăng vận may mắn và thành công trong cuộc sống trong năm 2023 thì nên sử dụng màu tím. 

Con đường sự nghiệp của tuổi Tỵ sẽ rất thuận lợi với màu vàng và đường tình cảm tốt đẹp với màu đỏ.

Tuổi Ngọ (Con ngựa)

  • Màu may mắn: Màu trắng, be sữa, đỏ, cam, vàng
  • Màu kiêng kỵ: Nâu vàng

Người tuổi Ngọ khi lựa chọn màu trắng và be sữa sẽ đẩy sự nghiệp phát triển theo hướng thuận lợi.  

Bên cạnh đó màu vàng tượng trưng cho sự may mắn sẽ càng tạo cơ hội cho chuyện tình cảm. Người đơn thân thì sẽ se duyên và người đã có gia đình sẽ hòa thuận, hạnh phúc. Với màu đỏ sẽ giúp người đã kết hôn có cơ hội được nhiều bạn bè soi đường dẫn bước.

Tuổi Mùi (Con dê)

  • Màu may mắn: Màu xanh dương, xanh lục, vàng nhạt
  • Màu kiêng kỵ: Trắng

Màu xanh dương là một trong các màu may tiêu biểu của người tuổi mùi. Xanh dương thúc đẩy làm việc tốt, có những thành tựu xuất sắc và khả năng phát triển cao về nghề nghiệp. 

Màu xanh lam ngọc cũng cải thiện các mối liên hệ xã hội và thúc đẩy tình cảm. Màu vàng nhạt cũng đem đến may mắn và đạt rất nhiều thành công với người tuổi mùi.

Tuổi Thân (Con khỉ)

  • Màu may mắn: Màu đỏ, xám, trắng
  • Màu kiêng kỵ: Hồng

Màu may mắn với tuổi thân năm 2023 tiếp theo phải nói là màu xám. Màu xám sẽ mang đến một luồng khí tốt và điều may với người tuổi thân. 

 Bên cạnh đó màu đỏ sẽ giúp những người tuổi thân có công việc tốt lên và hút tài lộc. Màu trắng cũng đẩy cao khả năng chú ý cho sự nghiệp suôn sẻ và gắn kết với nhiều mối quan tâm hơn.

Tuổi Dậu (Con gà)

  • Màu may mắn: Màu cam, vàng chanh, trắng bạc
  • Màu kiêng kỵ: Xanh lá

Màu vàng giúp người tuổi Dậu phát triển tài năng và tránh những trận cãi vã không nên có. 

Người tuổi Dậu thường có màu may mắn là màu vàng chanh và màu trắng bạc. Màu vàng chanh giúp tăng may mắn và hút tài lộc. Màu trắng bạc giúp người tuổi này trở nên thu hút và may mắn về tình cảm hơn nữa trong năm 2023.

Tuổi Tuất (Con chó)

  • Màu may mắn: Màu be sữa, kaki, xanh lá, cam
  • Màu kiêng kỵ: Hồng phấn

Người tuổi tuất có màu may mắn vào năm 2023 là màu be sữa, kaki. Là 2 gam màu trung tính giúp tuổi dậu luôn luôn có năng lượng tích cực và tràn đầy sức sống.

Bên cạnh đó còn có màu xanh lá giúp hòa thuận giữa các mối quan hệ gia đình, bạn bè. Màu cam giúp tuổi tuất có ý thức kiên định, vượt qua khó khăn dễ dàng.

Tuổi Hợi (Con heo)

  • Màu may mắn: Màu be sữa, kaki, xanh lá, cam
  • Màu kiêng kỵ: Nâu

Gam màu xanh da trời đặc biệt phù hợp với người tuổi hợi. Màu xanh da trời mang tới vẻ tươi sáng, hấp dẫn hơn và thường được nhiều người ưa thích. 

 Màu đen tô điểm cho vẻ vẻ trang trọng, thanh lịch cùng trí thông minh cho người tuổi hợi. Tạo thiện cảm với nhiều người. Màu vàng cũng là gam màu may với người tuổi hợi trong tình duyên và xoá bỏ được cách biệt gây ra sự liên hệ thân thiết, gắn bó.

Khi đã biết được màu phong thủy của mình. Vậy tại sao không nhanh chân sắm ngay những bộ trang phục hay phụ kiện phong thủy hợp mệnh, hợp tuổi ngay nào. Hy vọng rằng bài viết của The Bib Space đã cung cấp cho bạn thông tin mà bạn đang tìm kiếm.

—-

Thông tin liên hệ
– 76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
– Lầu 3, số 09 Lê Trung Nghĩa, phường 12, quận Tân Bình
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: https://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post