Mách bạn địa chỉ cho thuê phòng dạy học theo giờ giá rẻ

Tại đâu cho thuê phòng dạy học theo giờ? Lúc trước khi chọn các địa điểm dạy học, giáo viên thường phải thuê đứt không gian đó vào khung giờ cố định. Chính vì vậy mà mức phí thuê bị dội lên cao và thời gian học cũng không linh hoạt. Nhưng hiện nay đã có dịch vụ cho thuê phòng học theo giờ, giải quyết được các vấn đề trên. Nếu bạn cũng đang thắc mắc câu hỏi như trên. Thì cùng bib tìm hiểu thêm nhé!

HIỂU THÊM VỀ DỊCH VỤ CHO THUÊ PHÒNG HỌP THEO GIỜ

Cho thuê phòng học 15 người giá rẻ quận Phú Nhuận The bib Space
Cho thuê phòng học 15 người giá rẻ quận Phú Nhuận The bib Space

Nếu bạn còn xa lạ với việc cho thuê phòng họp theo giờ, thì bib sẽ giải thích cho bạn ngay!

Giống như các loại hình cho thuê không gian, tại đây, dịch vụ này sẽ cho bạn thuê không gian để dạy học, hội họp hay làm việc. Tại đây sẽ cung cấp đầy đủ các thiết bị phục vụ cho học tập. Có thể kể đến như máy chiếu/tivi để trình chiếu, bảng bút để thuyết trình, wifi ổn định để thực hành tốt nhất. Ngoài ra bàn ghế và ánh sáng tại các nơi cho thuê đều được trang bị chuẩn phòng học. Để từ đó mang lại chất lượng tốt nhất cho các buổi học.

Cho thuê phòng dạy học theo giờ chính là bạn có thể thuê vào các khung giờ mình và học sinh rảnh. Không cần cố định thời gian, không cần phải thuê đứt một không gian. Linh động hơn cho cả thầy và trò. Chính vì vậy, phí thuê sẽ được giảm. Tùy vào những nơi cho thuê, bạn sẽ có các chính sách ưu đãi khác nhau nữa đấy!

>>> Tìm hiểu thêm về phòng họp tiêu chuẩn The bib Space sẽ có gì

DỊCH VỤ THUÊ PHÒNG DẠY HỌC TẠI THE BIB SPACE

văn phòng nhỏ cho thuê - The bib Space
Phòng dạy học nhỏ cho thuê – The bib Space

Cùng chúng mình tham khảo thêm về dịch vụ này nhé! Gợi ý cho bạn một địa chỉ cho thuê phòng dạy học, không ai khác chính là The bib Space. Tại đây chúng mình sẽ có các phòng học kín thiết kế chuyên nghiệp, trang bị đầy đủ thiết bị dạy học. Với mức giá thuê vô cùng hợp lý và tiết kiệm.

>>> Tham khảo giá thuê phòng học

Cách thức để đặt phòng học thì bạn có thể liên hệ chúng mình ngay qua thông tin bên dưới. Bib sẽ nhanh chóng kết nối và hỗ trợ tư vấn, giải đáp cho bạn ngay nhé! Hẹn bạn một ngày không xa tại bib!

Thông tin liên hệ
76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post