Không gian sự kiện buổi tối giá rẻ quận Phú Nhuận TPHCM tại The bib Space

Không gian sự kiện thế nào sẽ hấp dẫn mọi người?

Khi bạn tổ chức một sự kiện. Ngoài nội dung sự kiện, bạn có quan tâm đến không gian sự kiện? Và The bib Space khẳng định, không gian là điều đặc biệt quan trọng. Vì chính nó sẽ là chất xúc tác chính cho không khí buổi sự kiện của bạn! Vậy, thế nào là một không gian đủ sức mạnh lôi cuốn mọi người?

CẢM GIÁC “ĐÂY LÀ NHÀ”

Khi bạn tổ chức sự kiện, bạn luôn cần một nơi càng to, càng rộng thì càng tốt? Đó là một ý tưởng không phải sai nhưng sẽ không đúng với các buổi họp mặt hay tổ chức offline. Vì những buổi như thế, chúng ta lại cần một không gian sự kiện đủ ấm cúng. Để có thể mang tới cảm giác “Đây là nhà” cho mọi người. Chính cảm giác đó sẽ là chất xúc tác giúp mọi người gần nhau hơn!

Không gian sự kiện buổi tối giá rẻ quận Phú Nhuận TPHCM tại The bib Space
Sự kiện buổi tối giá rẻ quận Phú Nhuận HCM tại The bib Space. Thông tin chi tiết

“NỐT TRẦM”

Hệ thống đèn và âm thanh sẽ tác động rất nhiều tới tâm trạng mọi người. Vì thế có sự kết hợp giữa đèn vàng và trắng nhằm tạo sự thoải mái và ấm cúng nhất định. Âm thanh không bị rè và vang cũng là yếu tố giúp cho buổi sự kiện thêm phần thành công.

Sự kiện sẽ có những “nốt trầm” và điều này gần như không gian sẽ quyết định 100%. Muốn “nốt trầm” hiệu quả thì không gian sự kiện phải tạo được sự ấm cúng, thân thuộc. Đem lại cho người dự sự kiện một cảm giác mong muốn chia sẽ và lắng nghe nhiều hơn. Lúc này, bạn sẽ dễ dàng truyền tải thông tin, thông điệp.

Cho thuê không gian tổ chức sự kiện giá rẻ tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Cho thuê không gian tổ chức sự kiện giá rẻ tại quận Phú Nhuận HCM. Thông tin chi tiết

Và tại The bib Space luôn hướng đến cảm giác “Đây là nhà” cho bạn và mọi người. Nếu bạn đang có băn khoăn về địa điểm tổ chức sự kiện. Thì rất hoan nghênh bạn đến với The bib ngay hôm nay nhé!

Bạn tìm hiểu thêm thông tin tổ chức sự kiện tại đây

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/thebibspace/

Đánh giá post