Giải đáp tất tần tật về phòng họp là gì? – The bib Space

Bạn đang tìm cho mình một địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi họp? Và chẳng có địa điểm cho thuê phòng họp nào làm bạn hài lòng cả. Vì thế, hôm nay, The bib Space xin giới thiệu đến bạn một mô hình cho thuê phòng họp chất lượng. Đầu tiên hãy cùng tìm hiểu xem phòng họp là gì nhé!

CHO THUÊ PHÒNG HỌP LÀ GÌ?

Cho thuê phòng họp (hoặc là meeting room) là mô hình phục vụ nhu cầu ngồi lại thảo luận của nhóm/tập thể/doanh nghiệp. Các phòng họp cho thuê có sức chứa vô cùng đa dạng. Tùy vào nhu cầu sử dụng các phòng có thể dao động từ nhóm nhỏ 2-3 người cho đến 30-50 người. Phòng họp sẽ cung ứng cho bạn các thiết bị hội họp cần thiết như bảng bút, tivi/máy chiếu. Ngoài ra, phòng họp còn được bảo mật riêng tư, cách âm tốt để đảm bảo không bị lộ thông tin và phân tán tư tưởng trong quá trình họp.

Phòng học 7 người có tivi quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Phòng học 7 người có tivi quận Phú Nhuận HCM The bib Space

VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN DỊCH VỤ CHO THUÊ PHÒNG HỌP?

Các doanh nghiệp luôn cần có những buổi gặp gỡ để đưa ra các chiến lược, kế hoạch,.. Nhưng không phải công ty nào cũng sẽ có đầu tư hẳn hoi một phòng họp riêng biệt cả. Đồng thời lựa chọn họp ở các nơi công cộng như quán cà phê, công viên cũng không khả thi. Vì không thể đảm bảo sự chuyên nghiệp và tính bảo mật. Dựa trên thực tế này, đã ra đời mô hình cho thuê phòng họp. Góp phần tạo ra môi trường họp lành mạnh và tiết kiệm chi phí cho mọi doanh nghiệp.

Cho thuê phòng họp 10 người giá rẻ quận Phú Nhuận The bib Space
Cho thuê phòng họp 10 người giá rẻ quận Phú Nhuận The bib Space

CHO THUÊ PHÒNG HỌP HÃY LIÊN HỆ THE BIB SPACE

Nơi cho bạn những buổi họp chuyên nghiệp và chất lượng nhưng với giá cả hợp lý và ưu đãi hấp dẫn. Tại đây, các phòng họp sẽ luôn được trang bị đầy đủ như tivi/máy chiếu, bảng bút, máy lạnh, wifi ổn định,.. Giá thuê trọn gói nên bạn sẽ không lo phát sinh thêm chi phí nào cả.

Sau dịch, hãy đến tham khảo chúng mình qua các thông tin liên hệ bên dưới. Cần tìm hiểu thêm về phòng họp giá rẻ tại đây!

Thông tin liên hệ
76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post