Địa điểm cho thuê văn phòng Gò Vấp – Với chi phí thấp và trọn gói

Quận Gò Vấp đang trở thành một vị trí được các doanh nghiệp săn đón. Vì gần các quận trung tâm, khung đường sầm uất và tập trung nhiều khách hàng tiềm năng. Nếu bạn nhận ra điều này, và mong muốn thuê văn phòng Gò Vấp. Thì The bib Space sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho bạn nè. Tại đây, chúng mình có không gian văn phòng làm việc chuyên nghiệp với đầy đủ các thiết bị và đặc biệt là giá thuê văn phòng trọn gói. Bạn cùng bib tìm hiểu thêm nhé!

ĐỊA ĐIỂM VĂN PHÒNG QUẬN GÒ VẤP HCM

Văn phòng tại bib cung cấp đủ cho bạn 3 tiêu chí là làm việc chuyên nghiệp – vị trí thuận lợi – giá thuê trọn gói không phát sinh thêm. Không gian chất lượng bao gồm đầy đủ bàn ghế đệm, ngồi làm việc thoải mái. Wifi tốc độ cao cùng ánh sáng (đèn và tự nhiên) hài hòa.

Ngoài ra tại địa chỉ 808 Quang Trung, P.8, Q.Gò Vấp dễ tìm và dễ đi lại. Bên dưới có quán cafe phù hợp giải trí, tiếp khách hay phỏng vấn nhân sự. Tạo sự tiện lợi nhất cho bạn. Đồng thời tại bib, bạn không lo phát sinh chi phí khác vì giá thuê trọn gói đấy!

Cho thuê chỗ ngồi làm việc có vách ngăn quận Gò Vấp The bib Space
Cho thuê văn phòng có cửa sổ tại quận Gò Vấp The bib Space
Chỗ ngồi làm việc 1tr2/tháng quận Gò Vấp The bib Space
Văn phòng giá rẻ quận Gò Vấp The bib Space

LỢI ÍCH KHI THUÊ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI

  1. Phải kể đến đầu tiên đó là sự tiện lợi. Khi thuê văn phòng trọn gói, bạn sẽ không bị phát sinh thêm chi phí khác. Như có thể kể đến là tiền điện, nước, internet phát sinh, bảo trì, vệ sinh phòng,..
  2. Trọn gói có thể nói là tiết kiệm. Như bib kể trên là bạn đã tiết kiệm được một khoản phí chìm không đáng có. Đồng thời, tiết kiệm được thời gian của mình, và tập trung vào công việc nhiều hơn!
  3. Khi thuê văn phòng Gò Vấp, vị trí tốt, thuận tiện, từ đó tăng sự uy tín về thương hiệu cho khách hàng hay đối tác của mình nữa đấy!

Bạn tìm hiểu thêm thông tin về văn phòng quận Gò Vấp tại đây

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post