Chữ ký phong thủy – Ý nghĩa của những cái tên

Trong đời sống và xã hội ngày càng hiện đại thì các yếu tố phong thuỷ cũng được coi trọng. Trong đó chữ ký phong thuỷ không chỉ có tính tâm linh mà mang giá trị sâu sắc hơn nữa. Đây là yếu tố hút tiền tài và thành công tác động lên số phận của chủ nhân sử dụng chữ ký. Vậy thế nào là chữ ký phong thủy và ý nghĩa của nó là gì ? Hãy cùng Bib Space chúng mình tìm hiểu ngay nhé !

Chữ ký phong thủy là gì ?

Chữ ký được xem là phong thủy tài lộc khi có nét khởi đầu và kết thúc theo hướng đi lên. Điều này tượng trưng cho sự khởi đầu và kết thúc tốt đẹp của mỗi cuộc đời. Mẫu chữ ký thành đạt này cũng biểu tượng cho sự thịnh vượng đảm bảo vận may có hướng đi lên.

Chữ ký có thể biểu hiện vận trình của một con người là tốt hay xấu cũng như nói lên vận thế đang mạnh hay yếu. Vì thế, tùy vào vận mệnh của mỗi người để tạo chữ ký hợp phong thủy khác nhau. Là nét tròn hay nghiêng, nét cao hay ngắn. Nét ngang hay hẹp đều cần phù hợp với Ngũ hành để thu hút tài lộc và thành công cho người ký tên.

Chữ ký hợp phong thủy có ý nghĩa gì ?

Thông qua chữ ký phong thuỷ. Người đọc sẽ nhận định và phán đoán được những điều quan trọng về người ký. Từ tính cách, phẩm chất đến khả năng, tương lai. .. Của chủ chữ ký đều có thể bộc lộ rõ. Vì thế, có thể khẳng định rằng chữ ký tiền phong thuỷ có ý nghĩa vô cùng to lớn. Tác động lên cuộc sống của từng người. Chữ ký phong thuỷ ảnh hưởng không ít đối với sự nghiệp, tiền bạc và số mệnh của người ký. Đây cũng là dấu phản ánh quan điểm riêng của từng người đầu ra bên ngoài. Chính nhờ tính độc và lạ này nên rất nhiều cá nhân. Thậm chí là những người nghệ sĩ, doanh nhân. Hay chính trị gia đã quan tâm đến vấn đề thiết kế chữ ký phù hợp phong thuỷ.

Cách đọc tính cách thông qua chữ ký phong thủy

Chữ viết có nét rõ ràng, không ngắt quãng. Hoặc đứt đoạn cho biết đây có tính cách có tính tình thật thà, ngay thẳng và trung thực.

Nếu có nét đứt đoạn hoặc nhiều vết cắt. Rời rạc thì lại là một con người có cá tính không dứt khoát. Luôn lưỡng lự và chần chừ nên dễ buông tay những thời cơ đến với bản thân.

Hoặc có nét đầu từ và nét đuôi cùng hướng lên. Vết vạch dưới hướng thẳng là biểu hiện tinh thần mạnh mẽ. Tự tin sẽ đạt được thành công, may mắn trong cuộc sống

Chữ ký có phần kết thúc theo hướng ngược lại. Thì chữ ký này biểu hiện nỗi buồn bã trong tâm hồn của bạn khi bạn đang chịu những khó khăn chồng chất trong công việc.

Chữ ký có hai đường song song rất nhỏ kẹp vào đường bên dưới. Chứng tỏ người này hay gặp trở ngại với người kia nên thường khổ đau và bị nhiều tên ghen ghét, đố kỵ.

Những đường nét lên xuống, to nhỏ không đều. Không thẳng hàng thể hiện người hay lo lắng, suy nghĩ nhiều, tâm trạng luôn bồn chồn, hồi hộp.

Qua bài đăng của the bib space hy vọng bạn sẽ biết thêm về ý nghĩa chữ ký phong thủy của mình. 

>> Tham khảo cho thuê phòng học giá rẻ tại đây

—-

Thông tin liên hệ
– 76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
– Lầu 3, số 09 Lê Trung Nghĩa, phường 12, quận Tân Bình
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: https://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post