Cho thuê phòng nhân sự – Tuyển dụng và đào tạo nhân viên

Bạn là doanh nghiệp mới thành lập. Hay công ty với quy mô nhỏ và vừa. Với không gian nhỏ, bạn không thể có cho mình các phòng ban riêng lẻ và mọi người sẽ ngồi làm việc chung với nhau. Vậy sẽ rất khó khăn cho công tác nhân sự. Vì bạn không thể tuyển dụng, phỏng vấn hay đào tạo nhân viên mới tại nơi làm việc chung hoặc những quán cafe,.. Chính điều này, tại The bib Space, chúng tôi có cho thuê phòng nhân sự. Hỗ trợ cho bạn không gian chuyên nghiệp, tiện lợi và đảm bảo riêng tư cho bạn và nhân viên của mình!

PHÒNG NHÂN SỰ LÀ GÌ?

Thế nào là một phòng nhân sự đúng nghĩa? Tại đây, công ty bạn sẽ diễn ra các hoạt động liên quan đến nhân sự, rõ nhất là phỏng vấn, tuyển dụng và đào tạo nhân viên. Và có thể hiểu rõ hơn, phòng nhân sự là phòng quản lý, kiểm tra và tổ chức các hoạt động liên quan tới nguồn lực công ty.

Phòng họp cho thuê giá rẻ 7 người có tivi và bảng bút tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Phòng họp cho thuê giá rẻ 7 người có tivi và bảng bút tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space. Thông tin chi tiết
Cho thuê phòng họp giá rẻ 7 người có tivi và bảng bút tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Cho thuê phòng họp giá rẻ 7 người có tivi và bảng bút tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space. Thông tin chi tiết

CHO THUÊ PHÒNG NHÂN SỰ

Nếu bạn là công ty nhỏ, không gian hạn chế và mong muốn tìm được nơi có thể hỗ trợ bạn về phỏng vấn, tuyển dụng hay đào tạo nhân viên. Thì The bib Space sẽ là sự lựa chọn phù hợp với bạn. Và chúng tôi có gì để bạn nên chọn?

Đảm bảo yên tĩnh và riêng tư

Phòng họp bên bib sẽ là phòng kín và có rèm che. Đảm bảo riêng tư và an toàn thông tin cho phía công ty. Trong phòng họp sẽ không có bất kì thiết bị camera quan sát hoặc thu âm. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính riêng tư khi sử dụng phòng họp. Đồng thời là phòng kín nên bạn cũng không cần lo các thông tin sẽ lọt ra bên ngoài hoặc bị nghe lén nhé 😉

cho thuê phòng họp tphcm - The bib Space
cho thuê phòng họp tphcm – The bib Space
Chuyên nghiệp và tiện lợi

Phòng họp sẽ có các thiết bị cần thiết cho các công tác nhân sự như tivi (hoặc máy chiếu), bảng bút. Ngoài ra cần in tài liệu, bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ in ấn cho thu phí tại bib! Có hàng ghế cho ứng viên ngồi chờ và phục vụ đồ uống nữa. Vì tại đây, chúng tôi luôn đặt sự tiện nghi nhất cho bạn khi sử dụng dịch vụ nhé!

Bạn tìm hiểu thêm thông tin phòng họp tại đây

Sau khi tìm hiểu về các thông tin The bib Space cung cấp, bạn đã có câu trả lời chưa? Hãy thử đến đây và trải nghiệm dịch vụ tại bib nhé! Chúng mình sẽ không để bạn thất vọng 😀

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/thebibspace/

Đánh giá post