Cho thuê phòng họp sáng – Khung giờ với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Khi nào vào buổi sáng, chúng mình cần đến phòng họp? Để làm việc, học tập, hội họp và cả phỏng vấn/training nhân viên. Có rất nhiều hoạt động cần đến thuê phòng họp sáng. Chính vì thế, bib đã tinh ý, cho thuê phòng họp vào khung giờ sáng từ 8h-12h và có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cùng tìm hiểu nào!

PHÒNG HỌP BUỔI SÁNG CÓ GÌ HAY?

Có đa dạng các hoạt động, bạn, công ty hay hội nhóm có thể làm vào các buổi sáng. Điển hình như

  • Họp team vào buổi sáng. Cái này chắc các bạn nhân viên văn phòng sẽ có nhiều trải nghiệm. Họp phòng ban, lập kế hoạch hay báo cáo kết quả hoạt động sẽ rất phổ biến trong các cuộc họp sáng.
  • Làm việc. Khi bạn và team hoạt động tốt nhất vào buổi sáng, vì thế, tại sao không nhỉ? Thuê phòng để làm việc ngay và luôn
  • Học tập. Các lớp học thường tổ chức vào buổi sáng. Với các lý do tiết kiệm thời gian, bận vào chiều tối. Hay đơn giản là học sáng dễ tiếp thu hơn!
  • Phỏng vấn và training nhân viên. Những việc này thường xảy ra vào các khung giờ hành chính, đặc biệt là buổi sáng. Trông sẽ có năng lượng và chuyên nghiệp hơn nhiều đấy!

VÀ PHÒNG HỌP TẠI THE BIB SPACE CÓ GÌ?

Phòng họp hssv giá rẻ tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Phòng họp hssv giá rẻ tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Cho thuê phòng dạy học có tivi tại quận Phú Nhuận The bib Space
Cho thuê phòng dạy học có tivi tại quận Phú Nhuận The bib Space

Chúng mình sẽ đem đến cho bạn không gian chất lượng nhưng chỉ với mức giá vô cùng hợp lý. Không cần quá đắt đỏ hay thủ tục phức tạp, bạn đã có ngay cho mình phòng họp đa năng. Phục vụ nhiều nhu cầu và số lượng thành viên tham dự. Dù bạn team ít người chỉ từ 2-3 người, bib cũng sẽ cân được hết. Các bạn thuê vào giờ hành chính, còn được có những gói ưu đãi hấp dẫn. Như thuê theo buổi 4h giảm 10% và theo ngày 8h giảm 15%. Ngoài ra, bib cũng còn được các bạn hssv ưa chuộng nữa vì chúng mình có ưu đãi dành riêng cho hssv đó!

Địa chỉ: 76/50B Phan Tây Hồ, P.7, Q.Phú Nhuận808 Quang Trung, P.8, Q.Gò Vấp nè. Hãy chọn cho mình vị trí phù hợp nhé!

Bạn tìm hiểu thêm về phòng họp giá rẻ tại đây

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post