Có chỗ cho thuê phòng họp quận Tân Bình giá rẻ – Bạn đã biết chưa?

Tân Bình là một vị trí tụ hội rất nhiều doanh nghiệp, học sinh, sinh viên. Vì thế từ đó phát sinh nhiều nhu cầu cho thuê phòng họp quận Tân Bình. Vì chúng ta luôn cần một không gian chuyên nghiệp nhất để hội họp, làm việc và học tập. Hiểu được điều này, The bib Space có ngay một không gian phòng họp mới toanh tại đây. Cùng tìm hiểu chi tiết nhé!

Phòng họp giá rẻ phù hợp cho những ai?

Thuê phòng dạy học Tân Bình giá rẻ The bib Space

Nếu mình nói mô hình này dành cho tất cả mọi người? Liệu bạn có tin không? Để mình đưa ra vài ví dụ cho bạn xem nhé!

Học sinh, sinh viên

Bạn có thể vào để thuê không gian để làm việc nhóm này, thảo luận bài tập này. Hay là tổ chức thuyết trình nhóm online, quay dựng clip để giới thiệu dự án,…

Đối với đối tượng này điều tiên quyết là giá thuê phải rẻ. Sau đó đến không gian yên tĩnh, riêng tư và cuối cùng là có nhiều trang thiết bị hỗ trợ như tivi, máy chiếu.

Doanh nghiệp vừa và nhỏ

Đương nhiên là thuê để tổ chức hội họp rồi. Bên cạnh đó bạn còn có thể thuê không gian để tổ chức các sự kiện ăn mừng hay các cuộc hội thoại, tuyển dụng,…Hay thậm chí là thuê để ngồi làm việc vẫn được nhé !

Điểm tiên quyết mà nhóm khách này yêu cầu chính là không gian. Vì sự hội họp thường được tổ chức với quy mô lớn nên không gian phải đáp ứng đủ điều kiện này. Song phải có sự riêng tư nhất định. Vì đâu ai muốn các chiến lược kinh doanh hay nội dung cuộc họp bị “leak” ra đâu nhỉ ! Và độ tiện nghi cũng là một trong những yếu tố đầy quan trọng để khách đến đấy.

Giáo viên – Giảng viên

Mục đích chính của nhóm đối tượng này chắc chắn là để dạy học rồi. Nhưng để có thể có được một buổi dạy tốt thì cũng cần rất nhiều điều kiện đấy ! Như là ánh sáng phải đúng chuẩn này, âm thanh phải vang, nghe phải rõ ràng câu chữ này. Bàn ghế phải được thiết kế cao vừa tầm mắt và vừa tầm để viết. Hệ thống wifi phải mạnh để truy cập bất cứ trang web nào để hỗ trợ việc học. Ngoài ra các trang thiết bị như máy chiếu, máy in, máy lạnh cũng vông cùng cần thiết để buổi dạy được diễn ra trọn vẹn.

Vì thế điểm ưu tiên của nhóm khách này sẽ là: trang thiết bị/ tiện nghi >  không gian > riêng tư.

>>> Tham khảo thêm cho thuê phòng học

Giới thiệu địa điểm thuê phòng họp Tân Bình uy tín

Cho thuê chỗ ngồi làm việc cố định 2tr/tháng quận Tân Bình HCM the bib space
Cho thuê chỗ ngồi làm việc cố định 2tr/tháng quận Tân Bình HCM the bib space

Để đáp ứng được đa dạng nhu cầu như trên thì chắc chắn địa điểm cho thuê cũng phải lý tưởng không kém. Xin giới thiệu với bạn The Bib Space chi nhánh Tân Bình. Nơi mà mình tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu từ bạn!

Phòng họp Tân Bình sở hữu không gian phòng họp 12m2 với nhiều trang thiết bị cần thiết. Sẵn sàng cân tất mọi thể loại từ meeting, event, tea break, dạy học,…Bên cạnh đó điểm đặc biệt mà chỉ chi nhánh Tân Bình sở hữu chính là Coworking Space Tân Bình chuyên nghiệp chỉ với 2 triệu đồng/tháng cho 1 người. Đi làm càng đông càng giảm giá các bạn nhé !

Vậy còn chờ gì nữa nhanh tay đặt phòng ngay nào!

—-

Thông tin liên hệ
– 76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
– Lầu 3, số 09 Lê Trung Nghĩa, phường 12, quận Tân Bình
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: https://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post