Cho thuê phòng để dạy học giá rẻ tại The bib Space Q.Phú Nhuận có gì?

Cho thuê phòng để dạy học hiện đang là một dịch vụ cho thuê mới. Nhằm để phục vụ các giáo viên và học sinh có một môi trường học tập và làm việc chuyên nghiệp nhất. Tại The bib Space, chúng mình cũng thế. Cũng mong muốn mang lại không gian tốt cho các buổi học năng suất nhất. Vậy tại đây chúng mình sẽ có gì cho bạn? Cùng tham khảo ngay nhé!

LÝ DO BẠN NÊN THUÊ PHÒNG HỌC THEO GIỜ?

Cho thuê phòng họp 20 người có máy chiếu 100 inches The bib Space
Cho thuê phòng họp 20 người có máy chiếu 100 inches The bib Space

Hình thức thuê phòng học theo giờ này sẽ có những ưu điểm gì vượt trội so với phòng học truyền thống? Chúng mình cùng nhau liệt kê ra nhé!

  • Chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian các buổi học. Bạn có thể linh hoạt chọn khung giờ mà bạn và học sinh có thể học được. Chứ không còn bó buộc tại 1 khung giờ cố định như trước nữa!
  • Không gian phòng học được thiết kế chuyên nghiệp hơn. Có trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ học tập như tivi/máy chiếu, bảng bút, loa và wifi ổn định.
  • Trải nghiệm học tập được nâng cao hơn vì các phòng học sẽ có trang bị máy lạnh, ánh sáng đầy đủ và bàn ghế đệm. Học tập thoải mái thì buổi học mới năng suất đúng không nhỉ?

>>>> Tham khảo các hình ảnh phòng dạy học tại đây

THE BIB SPACE SẼ LÀ SỰA LỰA CHỌN PHÙ HỢP NHẤT?

Phòng học nhóm 10 người quận Phú Nhuận The bib Space
Phòng học nhóm 10 người quận Phú Nhuận The bib Space

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi cho thuê phòng để dạy học theo giờ, có giá thuê rẻ hợp lý tại Sài Gòn thì có thể tìm hiểu The bib Space nhé! Cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng nhưng với mức giá hợp lý nhất đấy!

Các phòng học của bib sẽ được thiết kế chuyên nghiệp phù hợp với dạy học và làm việc. Ngoài ra, phòng cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị, bạn cần là sử dụng được ngay. Giá thuê trọn gói nên bạn chẳng phải lo mất thêm chi phí nào khác. >>>> Tham khảo giá thuê phòng học theo giờ tại đây

Hãy liên hệ The bib Space ngay để được tư vấn và đặt phòng bạn nhé 😉

Thông tin liên hệ
76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post