Cho thuê phòng dạy học buổi tối sau 17h tại Q.Phú Nhuận – The bib Space

Thời điểm các học sinh và sinh viên đã đi học trở lại trên trường. Đây cũng chính là lúc các buổi học nhóm, học thêm cũng sẵn sàng mở lại để phục vụ. Vì thế, nếu bạn đang tìm cho mình một không gian học tập sau giờ hành chính hãy đến tại bib. The bib Space chúng mình có dịch vụ cho thuê phòng dạy học buổi tối sau 17h cho bạn! Không gian học tập chuyên nghiệp với mức giá cố định siêu ổn áp. Tìm hiểu ngay nhé!

NHỮNG KHÓ KHĂN KHI TÌM KHÔNG GIAN DẠY HỌC SAU GIỜ HÀNH CHÍNH

Phòng học nhóm 10 người quận Phú Nhuận The bib Space
Phòng học nhóm 10 người quận Phú Nhuận The bib Space

Điểm qua một vài điều khó khăn khi bạn đi thuê phòng học sau giờ hành chính nhé! Đây dựa trên những trải nghiệm và thông tin bib thu thập được. Nên bạn tham khảo nhé!

  • Ít nơi cho thuê không gian dạy học buổi tối. Đa số các nơi cho thuê sẽ có khung giờ hoạt động từ 8h-17h (giờ hành chính). Vì thế, hơi khó khăn để tìm ra một nơi phù hợp với khung giờ bạn chọn.
  • Phí thuê đắt hơn so với thuê vào giờ hành chính. Vì là khung giờ tối 17h-21h nên có thể ở một số nơi họ sẽ thu thêm phí. Vì vậy, chi phí thuê sẽ cao hơn so với thuê bình thường.
  • Không thể linh hoạt thời gian sử dụng phòng. Một số nơi họ không có chính sách cho các phòng học có giờ học không cố định. Nếu bạn là tuýp dạy học theo giờ rảnh của học sinh thì sẽ rất khó để kiếm không gian đấy!

Bạn có những điều trên không? The bib Space gợi ý cho bạn một địa điểm cho thuê phòng học ngay nhé!

DỊCH VỤ CHO THUÊ PHÒNG HỌP SAU 17H

Cho thuê phòng học nhóm giá rẻ quận Phú Nhuận The bib Space
Cho thuê phòng học nhóm giá rẻ quận Phú Nhuận The bib Space

Tại The bib Space, chúng mình cho thuê phòng dạy học sau 17h. Vì bib hoạt động từ 8h-21h từ thứ 2 đến chủ nhật. Vì thế, bạn có thể dễ dàng đặt thuê phòng dạy học buổi tối và cả ngày cuối tuần. Đặc biệt chúng mình còn có những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Phí thuê cố định. Không có sự khác biệt hay thu thêm phí khi bạn thuê vào buổi tối. Dù là sau giờ hành chính hay vào ngày cuối tuần, giá thuê tại bib vẫn đảm bảo cố định cho khách nhé!
  • Các ưu đãi giảm giá luôn được áp dụng dù bạn có thuê buổi tối hay cuối tuần. Xem thêm các ưu đãi giảm giá phòng dạy học tại đây nhé!
  • Bib cho bạn chọn lựa và linh hoạt giờ học của bạn. Bạn có thể thoải mái đặt phòng theo thời khóa biểu của lớp.

PHÒNG DẠY HỌC THE BIB SPACE CÓ GÌ?

Cho thuê phòng học 15 người giá rẻ quận Phú Nhuận The bib Space
Cho thuê phòng học 15 người giá rẻ quận Phú Nhuận The bib Space

Các phòng dạy học tại The bib Space luôn đảm bảo trang bị cho bạn những điều sau. Lưu ý là những thiết bị này đã được bao gồm trong phí thuê nên bạn không lo phát sinh nhé!

  • Không gian học tập chuyên nghiệp, sạch sẽ. Các bạn nhân viên trong bib đều sẽ đến trước để dọn dẹp phòng, lau các vật dụng trong phòng bằng cồn y tế 70 độ. Để đảm bảo không gian học an toàn nhất cho khách.
  • Trang bị sẵn bàn ghế, tivi/máy chiếu, máy lạnh, bảng bút và wifi ổn định.
  • Có phục vụ thêm các thức uống giải khát và thức uống pha chế. Ngoài ra, chúng mình còn có nước lọc miễn phí cho bạn!

>>> Tham khảo thêm về bảng giá thuê phòng học tối tại đây

Thông tin liên hệ
76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post