Cho bạn ngay 03 lời khuyên trong công việc giúp bạn thành công hơn!

Có nhiều lời khuyên sẽ giúp cho bạn hoàn thành tốt công việc hơn nhưng đôi lúc lại trở thành “nói suông” và không giúp ích cho bạn thật sự. Nếu bạn đã nghe như là hãy tự tin, hãy là chính mình thì đó sẽ không làm bạn thành công đâu! Sau đây sẽ là 05 lời khuyên trong công việc thật sự hữu ích, giúp bạn thành công hơn! Cùng bib tìm hiểu nhe 😉

Phòng làm việc theo nhóm giờ hành chính 8tr5/tháng tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Phòng làm việc theo nhóm giờ hành chính 8tr5/tháng tại quận Phú Nhuận HCM.
Làm việc theo giờ hành chính chỉ với 1tr/người cho cả tháng tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Làm việc theo giờ hành chính chỉ với 1tr/người cho cả tháng tại quận Phú Nhuận HCM.

HÃY TÌM CHO MÌNH MỘT NGƯỜI CỐ VẤN

Đó có thể là một người bạn có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực bạn cần. Hay là một người thầy, người sếp luôn tạo điều kiện cho bạn làm việc và học tập. Nhưng đó phải là một người được nhiều người biết đến và có sức ảnh hưởng. Và một lần nữa, nếu bạn tạo được thiện cảm với nhân vật này, bạn sẽ có được một nơi để giải đáp hàng trăm câu hỏi liên quan về con đường sự nghiệp của mình đó!

PHẢI LUÔN LẬP KẾ HOẠCH

Không có kế hoạch cứ như người mà không đầu vậy! Mà quan trọng hơn nó phải là một kế hoạch chi tiết. Làm thế nào mà bạn có thể đến đích. Chúng ta hãy xuất phát từ chỗ bạn muốn mình là ai sau này. Và sau đó thì bắt đầu lùi dần lại, từng bước một, thậm chí bao gồm những công việc/dự án/thành quả mà bạn cần phải đạt được giữa các bước như thế. 

TẠO CHO MÌNH MỘT CÔNG ĐỒNG TÍCH CỰC

Hãy tạo dựng một cộng đồng gồm những con người mà bạn cảm thấy nể trọng. Để bạn có thể nâng mức tiêu chuẩn của mình lên và từ đó đạt được những thành quả cao hơn. Và bạn cũng hãy thoát khỏi những người làm giảm tinh thần về nhận định khả năng của bạn, một cách khiến họ cảm thấy thoải mái. Nên nhớ, những người mà bạn nể trọng có thể có suy nghĩ khách quan, nhiều chiều hoặc khiến cho bạn trở nên cực đoan với một lối suy nghĩ duy nhất.  

Nhưng có lẽ lời khuyên thiết thực nhất là bạn hãy luôn học hỏi và trau dồi thật nhiều

Thành công vốn dĩ sẽ không đến ngay lúc bạn mong muốn nó nhất đâu nhé! Luôn cần phải kiên trì nỗ lực hết mình để có được nó. Vì thế giai đoạn đầu khi startup rất khó khăn và bạn cần vượt qua nó trước nhất nhé! Hãy tận dụng những lời khuyên trong công việc này của bib. Và nếu bạn cần thêm những dịch vụ văn phòng cần thiết, có thể bib sẽ giúp được bạn nhe 😉

Bạn tìm hiểu thêm về văn phòng quận Phú Nhuận tại đây

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post