Cách các bạn trẻ sử dụng phòng họp hssv tại The bib Space

Ngoài có hoạt động trên trường lớp, học sinh sinh viên chúng ta còn rất nhiều hoạt động khác. Vì thế, các bạn trẻ đến The bib Space sử dụng phòng họp hssv với những mục đích nào? Cùng bib điểm danh qua vài hoạt động nhé!

VÌ SAO HSSV NÊN LỰA CHỌN DỊCH VỤ CHO THUÊ PHÒNG HỌP?

Thường các bạn sẽ lựa chọn quán cafe để học và làm việc nhóm. Nhưng để buổi học đó chuyên nghiệp hơn thì các bạn nên lựa chọn dịch vụ cho thuê phòng họp. Hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ này để hỗ trợ các bạn học nhóm cũng như làm việc đấy!

Phòng họp cho thuê giá rẻ 9 người có tivi và bảng bút tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Phòng họp cho thuê giá rẻ 9 người có tivi và bảng bút tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space.

Tại đây, chúng mình sẽ có cho bạn đầy đủ các thiết bị học tập như tivi/máy chiếu, bảng bút, thức uống và wifi ổn định. Bạn và nhóm có thể dễ dàng trao đổi, thảo luận và học tập chuyên nghiệp. Tại The bib Space có dịch vụ phòng họp hssv với nhiều ưu đãi hấp dẫn đấy!

CÁC BẠN LỰA CHỌN THE BIB SPACE VỚI MỤC ĐÍCH GÌ?

  • Học nhóm. Ngoài thời gian học trên trường, giáo viên/giảng viên có thể yêu cầu thêm các bài tập về nhà, đồ án, thuyết trình,.. nên các bạn hssv sẽ cần nhiều thời gian để cùng nhóm thảo luận và hoàn thành bài.
  • Thuyết trình mẫu. Thường là với cấp Đại học trở lên. Khi các bạn sinh viên mong muốn có bài thuyết trình chuyên nghiệp nhất. Nên sẽ cần khoảng thời gian tập dợt. Lúc này phòng họp của The bib Space sẽ cần dùng đến đấy!
  • Làm việc và họp nhóm. Các câu lạc bộ, hội nhóm sự kiện cần không gian để trao đổi kế hoạch. Sẽ rất phù hợp nếu đó là không gian có đầy đủ thiết bị hội họp phải không bạn?
  • Tổ chức sự kiện nhỏ. Các sự kiện trên đời thì hãy để bib lo tất nhé 😉

Các bạn trẻ ngày nay rất năng động và sáng tạo. Vì thế nhu cầu phòng họp không chỉ dành cho người đi làm mà còn là hssv nữa đấy!

Tìm hiểu và nhận tư vấn về phòng họp giá rẻ tại đây

Thông tin liên hệ
76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post