Các kiểu setup phòng họp đạt tiêu chuẩn bỏ túi cho bạn!

Không phải đơn thuần mà chúng ta lại có nhiều mẫu thiết kế về phòng họp như vậy. Các mẫu phòng họp sẽ mang đến những giá trị khác nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng cho từng mục đích khác nhau và còn tùy thuộc nội dung cuộc họp. Các kiểu set up như thế nào là phù hợp cũng góp 1 phần quan trọng cho kết quả thành công của cuộc họp. Vậy hôm nay, để có thêm các kiến thức mới, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu nhé.

SETUP PHÒNG HỌP THEO HÌNH CHỮ U

Kiểu chữ U này là sơ đồ phòng họp khá phù hợp với môi trường văn phòng công sở. Chúng ta có thể dùng để họp hội đồng quản trị, họp báo cáo tổng kết  giữa các phòng ban, họp thảo luận bàn về vấn đề tập thể… Là nơi mà chỉ có 1 người có địa vị cao nhất, đứng trên bục cầm micro nói trước tập thể và những người tham gia cuộc họp phải hướng mắt về người nói. Đây cũng là một kiểu rất phổ biến hiện nay

Cho thuê chỗ ngồi làm việc HCM Phú Nhuận yên tĩnh tiện nghi chỉ 1tr/tháng - The bib Space
Cho thuê chỗ ngồi làm việc HCM Phú Nhuận yên tĩnh tiện nghi chỉ 1tr/tháng – The bib Space

PHÒNG HỌP THEO KIỂU LỚP HỌC

Hình ảnh quen thuộc về lớp học có lẽ đã khá quen thuộc với chúng ta. Và mô hình cũng rất phù hợp với môi trường chuyên nghiệp tại các công ty. Setup phòng họp kiểu dạng hình lớp học như thế này, được áp dụng khi có yêu cầu đòi hỏi nhân viên nâng cao chuyên ngành về các lĩnh vực. Và theo kiểu sắp xếp này thì thường người có kiến thức cao hơn sẽ đứng trước tất cả mọi người, truyền dạy lại kiến thức về chuyên môn nào đó. Đòi hỏi mọi người phải giữ im lặng và tập trung lắng nghe sự truyền đạt từ người có nghiệp vụ chuyên môn này.

Cho thuê phòng họp nhóm training 20 người Phú Nhuận The bib Space
Cho thuê phòng họp nhóm training 20 người Phú Nhuận The bib Space

SẮP XẾP THEO KIỂU PHÒNG HỘI NGHỊ

Kiểu này là sự kết cấu từ 1 chiếc bàn lớn hình chữ nhật dài, hình bầu dục, oval. Bàn đặt ngay vị trí chính giữa trung tâm của phòng họp. Bên cạnh đó các bạn thiết kế còn lồng ghép vào chiếc bàn những ghế tựa hình vuông, tay vịn chắc chắn, chân quỳ vững chãi. Và 1 điểm lưu ý nhỏ nữa là, các bạn không nên trang trí hay dùng những gam màu có sắc thái rực rỡ và cầu kỳ.

Cho thuê phòng làm việc 7 người Phú Nhuận HCM The bib Space
Cho thuê phòng làm việc 7 người Phú Nhuận HCM The bib Space

SETUP THEO KIỂU WORKSHOP

Cách bày xếp trong phòng họp sẽ được bố trí theo dạng group, mỗi group từ 6-10 người quay lại với nhau, cả phòng họp sẽ có nhiều group giúp tạo thành một khối hoàn chỉnh. Sẽ có 1 người đứng nói giữ vai trò chủ chốt, tạo sinh khí cho phòng họp, người giữ vai trò chủ chốt này sẽ tự do đi đến từng group nhỏ hoặc cho thời gian các group tự do thảo luận với nhau, cuối cùng người có kinh nghiệm trong lĩnh vực đó sẽ chốt lại mà trước đó mọi người đã thảo luận.

Chỗ ngồi làm việc theo giờ hành chính giá rẻ tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Chỗ ngồi làm việc theo giờ hành chính giá rẻ tại quận Phú Nhuận HCM.

Bạn tìm hiểu thêm về cho thuê phòng họp quận Phú Nhuận tại đây

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post