Các dấu hiệu chứng tỏ bạn hạnh phúc – Cùng nhau vượt qua dịch bệnh!

Có bao giờ bạn nghe rằng “Một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ”. Và “nụ cười” đó chính là hạnh phúc đấy! Khi bạn cảm thấy hạnh phúc, chắc hẳn bạn sẽ đẩy lùi được bệnh tật. Cho dù nó khắt nghiệt tới đâu, hạnh phúc sẽ giúp bạn vượt qua được! Đây là bài post vui trong tất cả các bài post về dịch bệnh đáng sợ kia! Và đây là các dấu hiệu chứng tỏ bạn hạnh phúc! Cùng tìm hiểu nhé 😉

Chỗ ngồi làm việc theo giờ hành chính giá rẻ tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Chỗ ngồi làm việc theo giờ hành chính giá rẻ tại quận Phú Nhuận HCM.
Phòng họp cho thuê giá rẻ 9 người có tivi và bảng bút tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Phòng họp cho thuê giá rẻ 9 người có tivi và bảng bút tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space.

NGỦ ĐỦ GIẤC VÀ VẬN ĐỘNG MỖI NGÀY

Theo một nghiên cứu tại trường Đại học Bắc Texas (Mỹ), những người hạnh phúc thường tham gia vào các hoạt động lành mạnh. Và nếu bạn cảm thấy thực sự được nghỉ ngơi trong lúc ngủ, bạn là người hạnh phúc. Bạn có thấy tự nhiên hạnh phúc lại đơn giản đến thế không nhỉ :))) Thực tế, thu nhập cao không giúp bạn hạnh phúc hơn việc được ngủ thêm 1 tiếng mỗi đêm.

TRÂN TRỌNG HIỆN TẠI

Những người hạnh phúc đều biết rằng sống ở hiện tại là chìa khóa để duy trì một khuynh hướng tích cực. Chúng ta đang đối đầu với dịch bệnh kinh hoàng và nguy hiểm, nhưng có lẽ vì nó, chúng ta có thể thấy được những mặt tốt đã tìm ẩn bấy lâu trong cuộc sống hiện tại. Bạn sẽ có thời gian tập thể dục, về nhà ăn cơm, quây quần cùng ba mẹ, anh chị em và vợ chồng. Tình cảm sẽ được kết nối sâu đậm hơn.

THỂ HIỆN LÒNG BIẾT ƠN

Hãy trân trọng những gì mà bạn đang có, chúng đều là những món quà giá trị mà cuộc sống dành cho bạn. Và từ hôm nay, bạn phải luôn sống thật tốt, luôn yêu thương bản thân và mọi người. Đó chính là món quà biết ơn tốt nhất dành cho những con người ngoài kia đang ngày đêm cố gắng chặn dịch bệnh nhé

LẠC QUAN LÊN NÀO!

Có một thái độ lạc quan với thực tế sẽ giúp chúng ta dễ dàng đạt được thành công lớn hơn và cảm thấy hạnh phúc hơn. Thậm chí, những người vui vẻ thường có trái tim và hệ miễn dịch khỏe mạnh hơn.

CUỐI CÙNG, HÔM NAY BẠN ĐÃ CƯỜI VỚI AI CHƯA?

Theo một nghiên cứu Đại học DePauw, những người hay cười có khả năng hạnh phúc trong tương lai. Khi gặp khó khăn trong cuộc sống, những người có khuynh hướng cảm xúc tích cực và được xã hội hỗ trợ mạnh mẽ sẽ có xu hướng phát triển mạnh hơn. Vì thế cười nhiều nhiều nhé!

Bạn tham khảo thêm các thông tin của bib tại đây

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/thebibspace/

Đánh giá post