Bạn tìm phòng họp giá hssv? Có ngay tại The bib Phú Nhuận – Gò Vấp

Bài post dành riêng cho các bạn học sinh sinh viên tại các trường đây! Ai bảo là các bạn trẻ này lại không cần đến dịch vụ cho thuê phòng họp nhỉ? Dù là hssv không có đủ kinh phí nhưng các bạn lại rất ưa chuộng loại hình này đấy. Dùng trong học tập, tổ chức offline/sự kiện và cả họp nhóm nữa.. Bib nhận thấy điều này và mong muốn các bạn về với team của bib nên chúng mình đã có một ưu đãi chỉ dành riêng cho các bạn. Đó là phòng họp giá hssv nè. Giảm giá ngay cho các bạn ở mức giảm cao nhất trong khung giờ hành chính. Bạn cùng bib tìm hiểu thêm nè 😉

PHÒNG HỌP DÀNH CHO HSSV

Thế nào là phòng họp chuẩn sinh viên nhỉ? Theo bib nghĩ, các bạn sẽ cần có đầy đủ các thiết bị, không gian sạch sẽ và chi phí hợp lý. Vì thế, bib mang đến cho các bạn một không gian cho thuê đáp ứng hết các yêu cầu này của bạn đây. Phòng họp tại bib sẽ có tivi/máy chiếu kết nối với laptop, bảng bút đầy đủ, ánh sáng, bàn ghế, máy lạnh và wifi tốc độ cao. Đặc biệt, tại bib còn có ưu đãi giảm giá khi bạn là hssv có thẻ hssv của trường. Mang đến là được giảm ngay!

Phòng họp cho thuê giá rẻ 7 người có tivi và bảng bút tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Phòng họp giá rẻ 7 người có tivi và bảng bút tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space.
Phòng họp cho thuê giá rẻ 9 người có tivi và bảng bút tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Phòng họp cho thuê giá rẻ 9 người có tivi và bảng bút tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space.

GIẢM GIÁ PHÒNG HỌP CHO HỌC SINH SINH VIÊN

Ưu đãi cụ thể như sau: Bib sẽ giảm giá ngay 20% cho các bạn có thẻ hssv tại bất kì một trường nào vào khung giờ hành chính. Bạn là học sinh cấp 3 có thể mang thẻ học sinh của trường nhé. Khung giờ hành chính là từ thứ 2 đến thứ 6 vào 8h-17h hằng tuần. Ưu đãi sẽ vẫn còn áp dụng khi bạn thấy chiếc post này của tụi mình đó nhoe

Để yên tâm hơn, bạn có thể liên hệ tụi mình ngay để có thông tin update mới về phòng họp giá hssv nhe.

HSSV SẼ DÙNG PHÒNG HỌP VÀO NHỮNG DỊP NÀO?

  1. Làm bài tập nhóm cùng nhau. Thay vì đi ra các quán cafe đắc tiền mà đôi lúc không gian lại không có. Thì phòng họp là sự lựa chọn hợp lý. Vì các bạn nếu đi đủ số lượng thì tính ra chỉ 10k/bạn/giờ nè.
  2. Tổ chức sự kiện, offline các fanclub, câu lạc bộ. Không gian phù hợp cho bạn tổ chức các thể loại tiệc ăn chơi nè. Tại chi nhánh Quang Trung Gò Vấp sẽ có cách âm tốt hơn.
  3. Quay phim tài liệu. Vì phòng họp tại bib được setup chuyên nghiệp như một văn phòng làm việc. Nên cần không gian quay văn phòng là phải nghĩ đến bib ngay!!
  4. Họp nhóm, câu lạc bộ, hội nhóm. Họp là phải chuyên nghiệp nhất và không nơi nào phù hợp hơn phòng họp đấy!

Bạn tìm hiểu thêm về phòng họp dành cho hssv tại đây

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post