Mách bạn cách tăng mood làm việc khi đã WFH quá lâu

Khi bạn làm việc tại nhà quá lâu, đa số chúng ta sẽ rơi vào tình trạng chán chường. Bạn có đang cảm thấy như thế không? Cùng bib xem qua những cách giúp bạn tăng mood làm việc nhanh chóng nhé!

TẠI SAO LẠI “TỤT MOOD”?

Quả thật khi thay đổi môi trường làm việc, chúng ta thường sẽ mất đi động lực và sự hăng hái như thường ngày. Từ khi dịch bệnh bùng phát, những hoạt động thường ngày dường như phải chấm dứt. Thay vào đó là các buổi làm việc tại nhà thông qua video call, báo cáo công việc, giao task qua nền tảng trực tuyến.

Cho thuê chỗ ngồi làm việc giá rẻ 1tr/người tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Cho thuê phòng làm việc giá rẻ tại quận Phú Nhuận HCM.

Nhiều người trẻ cho biết họ không hiểu hết ý của sếp và đồng nghiệp khi giao tiếp qua mạng. Việc này cũng cản trở quá trình lên ý tưởng cho những chiến dịch, dự án mới. Và điều này làm họ “mất hứng” trong công việc

ĐIỀU BẠN NÊN LÀM ĐỂ “BOOST MOOD”

  • Hãy nghỉ ngơi một lát. Nếu không thể tiếp tục công việc dang dở, hãy cho bản thân một chút thời gian để thư giãn.
  • Vận động nhẹ. Vận động hơn 20 phút/ngày không chỉ tốt cho sức khỏe, tăng tuổi thọ. Mà còn là cách tuyệt vời để giảm stress, cải thiện tâm trạng.
  • Pha đồ uống, bật bài hát yêu thích. Một cốc cà phê, trà sữa có thể giúp bạn xóa tan mệt mỏi, tỉnh táo hơn. Ngoài ra, hãy chuẩn bị vài món ăn vặt để nhâm nhi lúc làm việc. Và nghe nhạc cũng giúp xoa dịu cảm xúc hiện tại rất tốt đấy!
  • Trò chuyện và chia sẻ với bạn bè, đồng nghiệp. Nhiều lúc chỉ cần dành vài phút để trò chuyện hoặc nhắn tin với bạn bè cũng khiến chúng ta hứng khởi hơn.

Nhận tư vấn và tìm hiểu thêm về cho thuê văn phòng Q.Phú Nhuận giá rẻ tại đây

Thông tin liên hệ
76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post