Địa điểm cho thuê văn phòng 10m2 tại Quận Phú Nhuận HCM

Bạn vẫn còn làm việc tại nhà vì không có một môi trường chuyên nghiệp sao? Là startup hay freelancer chắc hẳn việc bỏ ra một khoản tiền để thuê văn phòng là rất xa xỉ. Nhưng không thể phủ nhận rằng, chỉ có môi trường văn phòng mới cho bạn những lúc làm việc chuyên nghiệp nhất! Vì thế, The bib Space có cho bạn 1 giải pháp đó chính là văn phòng 10m2. Nhỏ nhưng có võ bạn nhé! Tìm hiểu thôi

VĂN PHÒNG 10M2 SẼ NHƯ THẾ NÀO?

Văn phòng này được The bib Space gọi là văn phòng nhỏ. Với diện tích từ 8-10m2, nhưng lại có thiết kế chuẩn văn phòng làm việc. Phòng đã được trang bị đầy đủ bàn ghế làm việc, ổ điện, bảng bút, tivi, máy lạnh và wifi. Giá thuê trọn gói (Chưa bao gồm giữ xe). Đặt cọc là có thể vào làm việc ngay và luôn!

Phòng học 7 người có tivi quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Phòng làm việc 5 người có tivi quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Cho thuê phòng họp nhỏ giá hssv tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Cho thuê văn phòng nhỏ giá rẻ tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space

AI SẼ PHÙ HỢP VỚI LOẠI VĂN PHÒNG NÀY?

Chắc hẳn bạn đang thắc mắc là, văn phòng bé như vậy thì phù hợp cho những ai? Bib xin liệt kê cho bạn vài đối tượng nhé!

  • Các startup. Những người mới khởi nghiệp chính là đối tượng phù hợp nhất với loại văn phòng nhỏ này. Chỉ với 10m2, bạn có thể tận dụng làm văn phòng, phòng họp team hay nơi tiếp khách hàng, đối tác. Có không gian làm việc chuyên nghiệp sẽ giúp cho bạn có thêm động lức làm việc đấy!
  • Freelancers. “Nay đi đây, mai lại đi đó” chính là tình trạng khó nói của freelancer. Để tìm được một vị trí phù hợp để làm việc rất khó khăn. Vì thế, văn phòng 10m2 sẽ là giải pháp tốt. Ngoài ra, bạn cũng có thể hợp lại 1 nhóm cùng làm việc chung thì sẽ tiết kiệm hơn

Bib xin kể đến 2 đối tượng phổ biến này. Bạn có thêm hãy chia sẻ với The bib Space nhé! Tìm hiểu thêm thông tin về văn phòng Q.Phú Nhuận tại đây!

Thông tin liên hệ
CN1: 76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
CN2: Đối diện số 181 Phùng Văn Cung, P.8, Q.Phú Nhuận
CN3: Lầu 1, 2, 808 Quang Trung, P.8, Q.Gò Vấp
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post